วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Take me back to the Black Hills . . .

พาฉันกลับไปดำฮิลล์ . .:"เรียกผม geek แต่ฉันรักหนัง เจนภัยพิบัติ กับ Doris วันที่และทุกเวลาที่ผมไปดำฮิลล์ของดาโกต้าใต้ฉันต้องร้องเพลง"พาฉันกลับไปดำฮิลส์, แบล็คฮิลล์ของ Dakota. ที่ประเทศอินเดียสวยงามที่ฉันรัก..."

และฉันจะรักฮิลล์สีดำ. ผมมีความสุขความทรงจำมากมายของสถานที่และฉันดีใจมากที่ฉันสุดท้ายได้ร่วมกันวางกับครอบครัวของฉันนี้. วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเราไม่กี่สิ้นสุดในแบล็คฮิลล์วันหยุดมินิ Hammy ได้ต้องการเสมอโปรดดูที่"Faces"และแน่นอนเยี่ยมชม สวนสัตว์เลื้อยคลาน. เรายังสามารถโยนในบางส่วนลงไปรถลาก, เรือกันชน, กอล์ฟขนาดเล็กและแหล่งช้อปปิ้งชุด Homecoming. และการวัดที่ดีที่เราโยนในยางแบน. ผมไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งที่ชื่นชอบการเดินทางได้ แต่ฉันรัก การใช้จ่ายวันหยุดยาวกับครอบครัวของเราถึงแม้ว่าจะมีการได้รับวันหยุดสุดสัปดาห์ดังสุด ๆ ของฤดูร้อน ฉันยังลืมไปแล้วว่าเด็กมีความสามารถพายเรือคายัคและเรือที่ค่ายเราอยู่ที่. เราแน่นมากทั้งเป็นสามวันและมีลูก

เราเริ่มต้นออกไปกับทัวร์ของพื้นดินที่ไม่เกิดผลของดาโกต้าใต้ซึ่งเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่ฉันยังคงบางส่วนให้กับพื้นดินที่ไม่เกิดผลของ North Dakota ด้วยสาเหตุใด

ถ้าคุณรู้จักผมคุณรู้ว่าสิ่งนี้ไม่ให้เข้าสู่ระบบอัตราหัวใจของฉัน -. ผมไม่แน่ใจว่าถ้าผมเห็นมุมมองมากหลังจากที่ผมเห็นเครื่องหมายนี้ตาของฉันอยู่บนพื้นดินมุ่งมั่นที่จะไม่ได้ทำงานอื่นในกับคนปากจัดขบวนรถ !

นี่คือถัง, เต่า. เขาเป็นคน'หนุ่ม'ที่สวนสัตว์เลื้อยคลานที่อายุอ่อนเยาว์ของ 70

เหตุผลที่เราไป. gators Crocs,, และงู! โอ้! ของฉัน!

ฉันรู้ว่าพวกเขาจะยากที่จะดู แต่ผมคิดว่าถ้าคุณคลิกที่ไฟล์นี้คุณควรจะสามารถดูดีขึ้น. พวกเราเสร็จสิ้นการเดินทางของเรากับหยุดใน Deadwood ซึ่งโดยวิธีการจะไม่ให้ประวัติศาสตร์มากและส่วนใหญ่คาสิโน, คาสิโน, คาสิโน. พวกนั้นมีสถานที่ที่มีไปคาร์ท - และที่เด็ก ๆ ที่จำเป็น. เราสามารถไปเยี่ยมชมภูเขา Rushmore และมีช่วงระยะการเดินทางที่ดีบนเส้นทางเดินของพวกเขา. ผมได้เรียนรู้ไม่น้อยที่ฉันไม่เคยรู้เกี่ยวกับโบราณสถานนี้. ความทรงจำที่ยิ่งใหญ่โดยได้มีทั้งหมดถ้าคุณยังไม่ได้เข้าเยี่ยมชมแบล็คฮิลล์ก่อนที่คุณควร

อ้อและถ้าคุณไม่สามารถดูได้เป็นอย่างดีใช้เวลามองใกล้ที่ดอกไม้สีม่วง . . ที่เป็นผีเสื้อกลางคืนนกที่เล็กที่สุดของโลก. สิ่งที่สิ่งมีชีวิตที่น่าตื่นตาตื่นใจผมไม่เคยเห็นมาก่อนที่จะ. Amazing! พระเจ้ามีความคิดสร้างสรรค์มาก ๆ

"

0 แสดงความคิดเห็น: