วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553

เล่นเองเสร็จเอง...อุ้มไม่ใช้สแตนด์อิน

ฮือฮาตั้งแต่ยังไม่เข้า ฉายในโรงภาพยนตร์ จนกระทั่งเข้าฉายสู่สายตาประชาชน ภาพยนตร์อีโรติกเรื่อง ''น้ำตาลแดง'' ก็กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปทั่ว โดยเฉพาะบทของ ''ส้ม'' ที่แสดงโดยดาราสาวทรงสบึม ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ถือว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ในวงการภาพยนตร์อีโรติกเลยทีเดียว เพราะเธอต้องแสดงฉากเด็ดที่ทำเอาสะกดคนดูทั้งโรงจนนั่งนิ่ง นั่นคือ ฉาก ''สำเร็จความใคร่'' ตัวเองในห้องน้ำ แพร่ภาพนานเกือบ 10 นาที  ที่เธอต้องทั้งดูดและดมน้ำรักของตัวเอง ทำให้หลายคนสงสัยว่า ที่อุ้มเล่นได้อินถึงอารมณ์ขนาดนี้ เป็นเพราะเธอ ''สำเร็จความใคร่จริงหรือเปล่า''

    ส่วนอีกฉากที่ต้องสักบริเวณเนินอวัยวะเพศ  ที่พระเอกซึ่งรับโดย ''บลูม'' วรินทร ญารุจนนทน์ จะต้องโกนขนบริเวณเนิน หลายคนสงสัยว่าอุ้มโกนจริงหรือใช้สแตนด์อิน เกี่ยวกับประเด็นฮอตนี้ เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 53 ผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงโทรศัพท์ไปสัมภาษณ์จากปากเจ้าตัว ''อุ้ม-ลักขณา'' เอง ถึงสิ่งที่ค้างคาใจทั้งหมด


    ซึ่งคำตอบทำเอาหลายคนจะต้องอ้าปากค้าง เมื่อเธอยอมรับว่า เธอช่วยตัวเองจริงๆ ซึ่งทั้งหมดมันมาจากอารมณ์ของเธอที่จินตนาการ โดยที่ไม่ต้องมีใครไกด์ให้


    ''ฉากนั้นก็แสดงจริงคืออุ้มก็ยังงงๆ กับการที่หลายคนก็ถามว่า ฉากนี้เราเล่นจริงหรือเปล่า เราก็ต้องเล่นจริงสิ แต่กลายเป็นว่าพูดอย่างนี้ไป กลายเป็นว่าอุ้มดูแย่มากนะ ทำไมต้องทำจริงๆ ด้วยเหรอ ตอนนี้พูดอะไรออกมาค่อนข้างเซนซิทีฟ จะโดนคนวิจารณ์ด้วย ซึ่งมันก็เป็นเสรีไงในอินเทอร์เน็ต ใครจะมาว่ายังไงก็ได้ เพราะว่าเล่นจริงของอุ้ม มันก็คือการแสดง ทางผู้กำกับฯ ไม่ได้มีไกด์ให้ว่าจะต้องทำยังไง คือเขาให้เราจินตนาการว่าถ้าเราคือส้ม มันจะรู้สึกยังไง เราก็หลับตานึกไปถึงพระเอกฉากที่จะต้องมีการนวดกันอะไรแบบเนี้ยค่ะ คือมันมาจากอินเนอร์ด้วย เพื่อที่จะได้สมจริง ก็ถ่ายไปเลยลองเทก ยาวประมาณ 10 นาที''


    ''ถามว่าตอนแรกที่ทราบว่าจะต้องเล่นบทนี้รู้สึกยังไง  ก็เครียดเหมือนกัน ตอนแรกที่อ่านบท มันต้องมีฉากนี้ด้วยเหรอ ก็ถามกับผู้กำกับฯ ซึ่งทำไมถึงต้องมีฉากนี้เนี่ย เขาบอกว่ามันเป็นฉากที่สอนให้กับคนดูว่า คนเรามันไม่จำเป็นที่จะต้องจบลงด้วยการมีเซ็กซ์กัน ในแง่ของตัวนางเอกมีความหวงตัว ถามว่าต้องการพระเอกไหม มันก็เป็นไปได้ที่จะมีเซ็กซ์กัน แต่ว่าจุดจบแล้ว ตัวนางเอกก็เลือกที่จะปลดปล่อยแรงปรารถนาออกมาด้วยการที่จะช่วยเหลือตัวเอง ไป มันเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมต้องมีฉากนี้ อุ้มรู้สึกว่ามันเป็นการสอนคนดูเหมือนกันว่า ไม่จำเป็นต้องวันไนท์สแตนด์กับใคร หรือเห็นว่าเรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องง่าย''


    แต่พอถามว่า ''สำเร็จความใคร่จริงไหม''  เจ้าตัวก็หัวเราะก่อนจะอุบ บอกแค่คิดเสียว่ามันเป็นการแสดงก็แล้วกัน


    ''ส่วนสำเร็จความใคร่จริงไหม (หัวเราะ) มันก็คือการแสดงที่อุ้มอาจจะแสดงดีมากมั้งคะ แบบว่าเหมือนมาก (เน้นเสียง) คือฉากนี้มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่มั้ง เพราะยังไม่มีใครเห็นฉากแบบนี้ เพราะส่วนใหญ่มันก็จะเป็นฉากเลิฟซีนที่มีอะไรกับผู้ชาย ซึ่งอันนั้นมันคงไม่ยากมาก เพราะมันมีผู้ช่วยในการรับส่งอารมณ์กัน แต่การที่จะต้องเล่นฉากที่แสดงอารมณ์คนเดียว มันยากกว่า เพราะเราจะต้องแสดงเองทั้งหมด มันต้องคิดจินตนาการขึ้นมาเอง''


    ส่วนเรื่อง ''น้ำรัก'' ที่จะต้องเอาขึ้นมาดม และก็เอาเข้าปากนั้น สาวอุ้มหัวเราะก่อนบอกว่า
   

    ''(หัวเราะ) แหม สังเกตกันขนาดนั้นเลยเหรอ ตัวอุ้มเองยังไม่สังเกตเลย อืม เอาเป็นว่ามันคือการแสดงก็แล้วกันค่ะ คือผู้กำกับฯ เขาอยากให้มันเป็นอารมณ์หนึ่งของความเป็นส่วนตัวมั้งคะ''


    สำหรับประเด็นที่พระเอกจะต้องโกนเนินอวัยวะเพศ เพื่อสักเป็นรูปนกยูงนั้น สาวอุ้มบอกว่า หนุ่มบลูมเป็นคนโกนให้เธอจริงๆ ซึ่งงานมีการเซฟเป็นอย่างดี


    ''ฉากนี้ก็เล่นเองนะคะ อุ้มเล่นเองหมดแหละ มันเป็นเรื่องธรรมดาของการที่จะสัก มันก็ต้องมีการโกนขนก่อน ตัวผู้กำกับฯ และพระเอกเอง มันก็ไม่ได้เห็นอะไรเยอะมาก ไม่ได้ลงไปต่ำขนาดนั้น ก็ให้เห็นนิดนึงเพื่อความสมจริงของหนัง  แต่หลังฉากหลายคนสงสัยว่าเห็นกันหมดหรือเปล่า ไม่ทั้งหมดค่ะ แหม (หัวเราะ) ก็เทกเดียวผ่าน แล้วก็ไม่ได้สักจริง ใช้แทตทูค่ะ''


    ''เขาก็โกนให้เราเองจริงๆ ถามว่าเขินไหม อุ้มว่าพอมาถึงจุดการทำงาน เรื่องของความเขินมันหมดไปแล้วค่ะ คืออุ้มก็ถือว่าอุ้มเป็นมืออาชีพพอที่จะตัดเรื่องส่วนตัวออกไป มีสมาธิอยู่ ณ ตรงนั้น ก่อนเล่นเราก็คุยกันแล้วว่าจะต้องทำให้ดีที่สุด เพราะมันสามารถทำได้ครั้งเดียวถูกไหมคะ เพราะอุ้มกับตัวพระเอกเองเนี่ย มันไม่ได้มีความรู้สึกอะไรนอกจอไงคะ การทำงานก็คือการทำงานจริงๆ จะไม่มีแบบกุ๊กกิ๊กกัน เพราะฉะนั้นความเขินอาย การที่เราเป็นตัวละครตัวนั้นมันก็เป็นเรื่องที่เราต้องทำให้ดีที่สุด''


    เมื่อถามว่าอุ้มมีมุมมอง ในการสำเร็จความใคร่ของผู้หญิงอย่างไร เรื่องนี้ดาราสาวบอกว่า เป็นเรื่องธรรมชาติ ส่วนเรื่องเซ็กซ์ตนก็ไม่ได้ว่าจะมีอะไรกับใครง่ายๆ


    ''อุ้มว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ คนทุกคนที่โตแล้ว เมื่อถึงวัยที่รู้เรื่องของเพศศึกษาแล้ว มันเป็นเรื่องธรรมชาติเป็นเรื่องปกติที่จะสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง มันเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่มีใครเขามานั่งพูดกันหรอกว่า เธอช่วยตัวเองหรือเปล่า ฉันช่วยตัวเองนะอะไรแบบนี้ อย่างไรหนังเองก็เถอะ มันเป็นเรื่องความต้องการของตัวส้มเขาเอง ซึ่งเขาก็แสดงออกมาอยู่ในห้องน้ำ ส้มเองก็ไม่ได้ต้องการตัวพระเอกมาก ถึงขั้นต้องขึ้นพระเอกเองเลยใช่ไหมคะ เขาถ่ายทอดความรู้สึกนั้นออกมาในห้องน้ำ  มันก็ถือว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขา เป็นเรื่องปกติของคนทั่วไป ความรู้สึกตรงกันข้ามว่ามันเป็นอะไรที่มันก็โอเคนะ พ่ออุ้มไปดูเนี่ย พ่อเขาก็ชอบในแง่ที่สอนว่าเราไม่จำเป็นต้องมีเซ็กซ์กับผู้ชาย ซึ่งมันเป็นหลักของผู้กำกับฯ ที่เขาต้องการจะสื่อออกมา ในแง่ของผู้หญิงที่มีความต้องการแล้ว ไม่จำเป็นต้องนอนกับใคร ซึ่งตัวอุ้มเองก็ซีเรียสเรื่องนี้นะ ถ้าเราไม่ได้รู้สึกว่าเราชอบคนนั้นจริงๆ หรือพร้อมจริงๆ กับผู้ชายคนนั้น เราก็คงไม่อะไรกับใครง่ายๆ''


    จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้ถามถึงฟีดแบ็กจากคนรอบข้างที่ได้รับ หลังชมภาพยนตร์เรื่อง ''น้ำตาลแดง'' และฉากสุดสยิวที่อุ้มแสดงแล้ว ว่าอย่างไรกันบ้าง เรื่องนี้ดาราสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า


    ''กระแสตอบรับจากคนรอบข้างตอนนี้ อุ้มก็มีเช็กบ้าง ทวิตเตอร์ถามว่าใครดูหนังน้ำตาลแดงมาแล้วบ้าง  คนก็ค่อนข้างตอบรับดีนะ  ก็จะมีคนชมเยอะว่า เล่นเก่งจังอะไรแบบนี้ค่ะ ยังไม่เคยโดนตรงๆ กับตัวเองว่าโดนว่าหรือยังไง''

0 แสดงความคิดเห็น: