วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังเรื่อง The classic.

อาจจะ ไม่มี หนัง เกาหลี ของ ปีที่ผ่านมา มีผลกระทบ เชิงพาณิชย์ มากกว่า ตลก โรแมนติก My Sassy Girl นอกเหนือจาก ความสำเร็จ ของ ท้องถิ่น นั้น ภาพยนตร์ เกาหลี ที่มีประสิทธิภาพ ดีที่สุด ที่เคย เปิด ใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ และ DreamWorks แม้แต่ ซื้อ ได้ สิทธิ ในการผลิต remake ในสหรัฐอเมริกา ภาพยนตร์ ทำ ดาว ด่วน ของ นำ hyun Jeon Ji - และ ของ Cha Tae - hyun และ My Sassy Girl ยัง ที่ขายดีที่สุด เกาหลี DVD เคย ผลิต
Classic มันจะ ไม่เป็นธรรม คาดหวัง กรรมการ กวัก Jae - yong จับ ฟ้าผ่า ในขวด ยัง ใหม่ กับ คุณสมบัติ ต่อไป ของเขา Classic , และ แฟนของ Sassy Girl My ควร ให้ ความคาดหวัง ใน การตรวจสอบ เมื่อพวกเขา ดูได้ แม้จะ ถูก พรม ด้วย บิต อารมณ์ขัน , Classic adopts โหมด เหมือนตัวละคร เยอะ แบบ กว่า รุ่นก่อน มัน บอกเล่าเรื่องราว ของ Ji Hye - นักศึกษา มหาวิทยาลัย ที่ พบ ช่อง ลับ เต็มไปด้วย ตัว เก่า ในขณะที่ แม่ของเธอ จะ เดินทางไปต่างประเทศ ที่เธอ พิจารณา เนื้อหา เธอ มา เพื่อเรียนรู้ เรื่อง ความรัก ของ แม่ แรกของ เรื่อง ที่ สอดคล้องกับ สถานการณ์ อย่างใกล้ชิด ของเธอ ที่มหาวิทยาลัย
บอก ส่วนใหญ่ ใน รำลึกความหลัง กับ นักแสดง jin Son Yeh - รับ บทบาทของ ทั้ง Hye Ji - และ แม่ ของเธอ จู ฮี , ฟิล์ม เปิด กับ shot ลำดับ สวยงาม ที่ดู ใน ประเทศที่ ขอ recalls นิยาย เกาหลี และ หนัง 1979 Rain Shower (" Sonagi " parodied ใน หนัง My Sassy Girl ) จู ฮี , เยี่ยม จาก Suwon , จะ ทำความคุ้นเคยกับ เด็ก อายุ เธอ ชื่อ เฮ มิถุนายน ( Cho Seung - Woo ) ที่ จะ ตามน้ำ เธอ บี้ ' บ้าน ' ผีสิง ในทาง กลับ พวกเขา สูญเสีย เรือ ของพวกเขา และ ถูกจับ ใน ห้องอาบน้ำ ฝน เพื่อให้ พวกเขา กลับ ช้า มาก และ จู ฮี จะ ส่งกลับไปยัง Suwon โดย พ่อแม่ ของเธอ โกรธ ภายหลัง แต่ก็ เป็น อีกครั้ง ที่ โรงเรียน รู้ และ รักสามเส้า ระหว่างพวกเขา ปรากฏ และ เพื่อนที่ดีที่สุด มิถุนายน ha - ของ
ภาพยนตร์ ค่อนข้างยาว และ จะ บิด อีกมากมาย และ เปลี่ยน มัน กระโดด ระหว่าง อดีตและปัจจุบัน แต่ ส่วน staged ในปัจจุบัน ไม่ได้ พัฒนา มาก บังคับ อารมณ์ กับ Jo In - sung ให้ การแสดง ไม้ โดยเฉพาะ ตาม ความสนใจ รัก Ji Hye - ของ ฉาก รำลึกความหลัง ได้ ดีมาก ขอบคุณ โดยเฉพาะ รายละเอียด ระยะเวลา , ภาพยนตร์ ดี และ แสดง ความสามารถพิเศษ ของ Cho Seung - Woo อย่างไรก็ดี ภายหลัง กรรมการ จะพยายาม ยืด แปลง เป็น มหากาพย์ แบบ Forrest Gump , มุ่งมั่น เพื่อ ความสามัคคี ปลาย ซึ่ง ใน ความซื่อสัตย์สุจริต ทุก ความรู้สึก ถูกบังคับ
Echoes of Sassy Girl ของฉัน จะเห็น ทั่วไปใน หนังเรื่องนี้ จาก หล่อ ตัว เล็ก ( คน เก่า ตาม ต้นไม้ให้ พ่อแม่ hyun Jeon Ji - ของ ฯลฯ ) เพลง ( Pachelbel 's Canon in D) เพื่อ backdrops ต่างๆ ( รถไฟ จำนวนมาก ฝน ) ฉันไม่สามารถ ช่วย แต่ รู้สึก ผิดหวังกับ สิ้นผล แต่ ฟิล์ม มี น้ำหนัก ลดลง มากมาย บิด และ ฉาก หลัง ที่ หมายถึง ทั้ง ย้าย และ น่าแปลกใจ ว่า ที่ปลายด้านหนึ่ง ก็ รู้สึก โล่ง ที่ มี พื้น สุดท้าย เพื่อปิด

0 แสดงความคิดเห็น: